ผู้ว่าการ กกท.ร่วมงานแถลงข่าวการจำหน่ายบัตรชมการแข่งขันโมโตจีพี สนามที่ 15

ผู้ว่าการ กกท.ร่วมงานแถลงข่าวการจำหน่ายบัตรชมการแข่งขันโมโตจีพี สนามที่ 15

นาวาตรี วรวิทย์ เตชะสุภากูร ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานแถลงข่าวการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก โมโตจีพีร่วมด้วย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายธีรวัฒน์ วุฒิคุณ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์, ณ ห้องประชุมอาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 25 การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ผู้ว่าการ กกท. ได้กล่าวว่า สำหรับการแข่งขันในปีที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้รับการตอบรับที่ดีจากสื่อมวลชนในการถ่ายทอดสดการแข่งขันดังกล่าวสู่สายตาผู้ชมกว่า 800 ล้านคน ทำให้ทั่วโลกได้เห็นศักยภาพความพร้อมของประเทศไทยในด้านการเป็นผู้จัดการแข่งขันกีฬาระดับโลกอย่างแท้จริง และมุ่งหวังว่าการแข่งขันโมโตจีพีจะช่วยทำให้นักแข่งและทีมแข่งของไทยได้ประโยชน์สูงสุดในด้านการพัฒนากีฬา ทั้งนี้ กกท. เชื่อว่าจากกระแสตอบรับในปีที่ผ่านมาจะส่งผลให้การจัดการแข่งขันในปีนี้มีผู้ชมในสนามทั้งชาวไทยและต่างชาติมากขึ้น รวมไปถึงเป็นการสร้างรายได้และประโยชน์ให้ประเทศไทยได้มหาศาลอย่างแน่นอน

สำหรับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลกรายการโมโต จีพี สนามที่ 15 รายการ “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019” (PTT Thailand Grand Prix 2019) มีกำหนดจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 4 – 6 ตุลาคม 2562 ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ได้เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป ซึ่งจะแบ่งจำหน่ายออกเป็น 2 ราคา คือ 2,000 บาท และ 4,000 บาท สามารถซื้อบัตรเข้าชมทางเคาเตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ โดยบัตรเข้าชมการแข่งขันทุกประเภทสามารถเข้าชมได้ตลอดทั้ง 3 วัน