ผู้ว่าการ กกท. เป็นประธานแถลงข่าว CHANG SUPER GT RACE 2019

ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท.เป็นประธานแถลงข่าว “ช้าง ซูเปอร์ จีที เรส” ณ ชั้น25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ตลอด 5 ปีที่จัดการแข่งขัน ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ได้รับผลตอบรับที่ดี ทั้งไทยและต่างชาติ โดยในขณะเดียวกัน มีการถ่ายทอดไปยัง80ประเทศ ทั่วโลก ซึ่งผ่านสายตาผู้ชมรายการนี้ไม่น้อยกว่า40ล้านคน โดยซูเปอร์ จีที ถือเป็นรายการที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆของโลก และนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้ออกมาแข่งนอกประเทศเพียงสนามเดียว คือที่ประเทศไทย โดยเป็นการเพิ่มรายได้ให้กับชุมชนและทำให้เศรษฐกิจในประเทศไทยมีการหมุนเวียนได้อย่างมหาศาล นอกจากนี้ยังทำให้เกิดการพัฒนาความสามารถของนักแข่งไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันการกีฬาแห่งประเทศไทยจึงพร้อมผลักดันและสนับสนุนทุกด้าน เพื่อการพัฒนาขีดจำกัดของนักกีฬา เพื่อให้ได้ลงแข่งขันในรายการระดับโลก และเป็นการสร้างชื่อเสียงที่ดีให้กับประเทศไทย และนำกิจกรรมกีฬา ในการกระจายความเจริญ เพื่อเพิ่มโอกาสทางเศรษฐกิจภายในระดับภูมิภาคต่อไป

นอกจากนี้ยังมีมหกรรมรถแต่งสไตล์ญี่ปุ่นกว่าร้อยคัน,การเปิดท้ายขายของแต่งรถ Car Swap Meetingครั้งแรกในภาคอีสาน และมหกรรมรถซาวด์ซิ่งที่ยิ่งใหญ่ตระการตา โดยการแข่งขันจัดขึ้นวันที่29-30มิถุนายน2562 สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ allticket.com หรือที่ร้าน7-Eleven ทุกสาขา