“โรซ่า พร้อม” สนับสนุนนักกีฬาทีมชาติไทย ในกีฬาซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานพิธีรับมอบผลิตภัณฑ์ “โรซ่า พร้อม”สำหรับนักกีฬาทีมชาติไทย ในโครงการเตรียมนักกีฬาช่วงเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 และกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 10 ณ สาธารณรัฐฟิลิปปินส์ โดยมี นายสุวิทย์ วังพัฒนมงคล ผู้จัดการแผนกการตลาด ผู้แทน บริษัท ไฮคิวผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด, นายณัฐวุฒิ เรืองเวส รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา, นายวิษณุ ไล่ชะพิษ รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายส่งเสริมกีฬา, ผู้บริหารการกีฬาแห่งประเทศไทย และนักกีฬาทีมชาติไทย ร่วมในพิธี ณ บริเวณห้องโถง ชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา

บริษัท ไฮคิวผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ “โรซ่า พร้อม” สำหรับนักกีฬาทีมชาติไทย ในโครงการเตรียมนักกีฬาช่วงเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 และกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 10 ณ สาธารณรัฐฟิลิปปินส์ ซึ่งผลิตภัณฑ์ “โรซ่า พร้อม” เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียง มีคุณภาพ คุณประโยชน์ และอำนวยความสะดวกให้กับนักกีฬาในการรับประทาน เป็นประโยชน์กับนักกีฬาทีมชาติไทยในการเก็บตัวฝึกซ้อมและเดินทางไปแข่งขันในต่างประเทศ โดย บริษัท ไฮคิวผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ได้ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์รวมมูลค่าทั้งสินจำนวน 534,140 บาท

ดร.ก้องศักด กล่าวว่า การกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นตัวแทนของนักกีฬาทีมชาติไทยทุกคน ในการรับมอบการสนับสนุนผลิตภัณฑ์จาก บริษัท ไฮคิวผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด โดยการกีฬาแห่งประเทศไทย จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ต่อให้กับนักกีฬาทีมชาติไทย ในโครงการเตรียมนักกีฬาช่วงเก็บตัวฝึกซ้อมฯ ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่านักกีฬาจะมีกำลังในการเก็บตัวฝึกซ้อมและเข้าแข่งขันมากยิ่งขึ้น จากการที่ได้ทานอาหารของผลิตภัณฑ์ “โรซ่า พร้อม” การกีฬาแห่งประเทศไทย ขอขอบคุณ บริษัท ไฮคิวผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ที่ได้ให้ความสำคัญในการพัฒนาและการส่งเสริมกีฬา และการกีฬาแห่งประเทศไทย ยินดีที่จะให้การสนับสนุนกิจกรรมอื่นๆของทางบริษัทฯ ที่เกี่ยวกับเรื่องของกีฬาอีกด้วย