กกท.จัดความสนุก แจกรางวัลเพียบในงานวันเด็ก ประจำปี 2563

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563ของ กกท. ณ สนามกีฬาหัวหมาก กกท. เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา

นายณัฐวุฒิ เรืองเวส รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์ เป็นประธานเปิดงานกิจกรรมวันเด็กของ กกท. ประจำปี 2563 โดยมี คณะผู้บริหาร กกท.คณะนักกีฬาทีมชาติไทย เด็กและเยาวชนร่วมงานราว 9,000 คน ภายใต้คำขวัญวันเด็กว่า “เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักสามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย” ณ สนามกีฬาหัวหมาก กกท.

โดย กกท.ได้จัดกิจกรรมไว้หลากหลายเพื่อให้เด็กๆและเยาวชน ได้รับความสนุกสนาน ณ บริเวณลานพลาซ่า และภายในอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก กกท. โดยมี 4 กิจกรรมหลัก ได้แก่ 1.กิจกรรมบนเวที (การแสดงบนเวที, ตอบคำถามชิงรางวัล, และการแสดงโชว์ต่างๆ) 2.กิจกรรมการแข่งขันกีฬา (จัดการแข่งขันกีฬา 6 ชนิดกีฬา ได้แก่ ฟุตบอล 7 คน, บาสเกตบอล, เทควันโด, เทนนิส,ว่ายน้ำ และกรีฑาอนุบาล) 3.กิจกรรมเสริมทักษะ (การประกวดวาดภาพระบายสี, การโชว์เครื่องบินเล็ก, เกมมหาสนุก, เกมทักษะกีฬา, และทดสอบสมรรถภาพทางร่างกาย) 4.กิจกรรมสวนสนุก (ชิงช้าสวรรค์, ม้าหมุน, บ้านลม, เกมปาโป่ง, ยิงปืนจุกน้ำปลา, เกมโยนห่วง ,ถ่ายภาพวันเด็กโฟโต้บูท ฯลฯ)

ภายหลังจากพิธีเปิดงาน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมคณะผู้บริหาร กกท. ได้เดินเยี่ยมชมซุ้มกิจกรรมต่างๆ ดูการแสดง และมอบของรางวัลให้กับเด็กๆและเยาวชนที่มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ราว 9,000 คน เพื่อเป็นกำลังใจให้เด็กๆ ในการเติบโตไปเป็นอนาคตที่ดีของชาติต่อไป