กกท. รับมอบเครื่องนวดกล้ามเนื้อ สนับสนุนนักกีฬาทีมชาติไทย

พันโทรุจ แสงอุดม รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา เป็นประธานพิธีรับมอบMASSAGE GUN (เครื่องนวดกล้ามเนื้อ) สำหรับนักกีฬาทีมชาติไทย โดยมี นางสาวอรวรรณ เกลียวปฏินนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอโวลูชั่น เวลล์เนส (ประเทศไทย) จำกัด, ผู้บริหาร, พนักงาน และนักกีฬาทีมชาติไทย เข้าร่วมในพิธี ณ ห้องโถงชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา

บริษัท เอโวลูชั่น เวลล์เนส (ประเทศไทย) จำกัด มอบ MASSAGE GUN (เครื่องนวดกล้ามเนื้อ) ให้กับการกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อสนับสนุนนักกีฬาทีมชาติไทย ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 และกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 10 ณ สาธารณรัฐฟิลิปปินส์ ทั้งนี้ ด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญของการดูแลร่างกายสำหรับนักกีฬาทีมชาติไทย ซึ่ง MASSAGE GUN (เครื่องนวดกล้ามเนื้อ) นี้จะเป็นประโยชน์กับนักกีฬาทีมชาติไทยในการเดินทางไปแข่งขันต่างประเทศเป็นอย่างมาก

พันโทรุจ กล่าวว่า การกีฬาแห่งประเทศไทย ขอขอบคุณทางบริษัทที่ให้การสนับสนุนเครื่องนวดกล้ามเนื้อดังกล่าวแก่นักกีฬาทีมชาติไทย ซึ่งจะเป็นประโยชน์สำหรับนักกีฬาอย่างมาก เพราะการผ่อนคลายกล้ามเนื้อเป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้นักกีฬาสามารถฟื้นฟูสภาพร่างกาย ทั้งหลังการฝึกซ้อมและการแข่งขัน ซึ่งช่วยให้นักกีฬามีสมรรถภาพร่างกายที่พร้อมมากขึ้น และลดอาการเมื่อล้าสะสมของกล้ามเนื้อ ทำให้สามารถฝึกซ้อมและแข่งขันได้อย่างต่อเนื่อง โดยการกีฬาแห่งประเทศไทย จะนำเครื่องมือดังกล่าวไปใช้กับนักกีฬาทีมชาติไทยให้เกิดประโยชน์สูงสุดตามวัตถุประสงค์ของบริษัทต่อไป