พร้อมให้การช่วยเหลือ “น้องฟา” อย่างเต็มที่ทั้งระยะสั้นและระยะยาว

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. เดินทางเข้าเยี่ยมและให้กำลังใจน้องฟา นส.ณัฏฐธิดา สุชาติพงศ์ นักยกน้ำหนักสังกัดจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกเหล็ก ตกใส่หลังระหว่างการฝึกซ้อม ที่เเคมป์ใน จ.นครศรีธรรมราช และต่อมาได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รับไว้เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ เเละถูกส่งตัวเข้ามารักษาต่อที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า กรุงเทพฯ เมื่อวันพุธที่ 5 มิถุนายน2562 ที่ผ่านมา

ดร.ก้องศักด ยอดมณี เผยว่า การกีฬาแห่งประเทศไทย จะให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ทั้งระยะสั้นและระยะยาว โดยเฉพาะในด้านเครื่องมือแพทย์ในการทำกายภาพ รวมถึงบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ ที่จะมาช่วยเสริมทีมแพทย์ของโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ส่วนตัวมั่นใจในทีมแพทย์ที่มีความชำนาญในการรักษาอาการของน้องฟา ซึ่งตอนนี้ทีมแพทย์กำลังวินิจฉัยผลการตรวจต่างๆ และจะสรุปผลถึงแนวทางรักษาที่ดีที่สุด

ส่วน นางสุภาภรณ์ สุชาติพงศ์ คุณเเม่ เผยว่า ถึงวันนี้ “น้องฟา” มีกำลังใจที่ดีขึ้น หลังได้รับการรักษา โดยเฉพาะเมื่อได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลพระมุงกุฎ น้องก็ดีใจ เเละเริ่มมีความหวังเพิ่มมากขึ้น ส่วนตัวแม่ดีใจเเละภูมิใจในตัวของ “น้องฟา” ซึ่งเวลานี้ก็มีหลาย ๆ หน่วยงาน เข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งตนต้องขอบคุณทุกหน่วยงาน ที่ให้การช่วยเหลือ โดยเฉพาะทีมแพทย์ รพ.พระมงกุฎเกล้า