รองตูนบุกเยี่ยมน้องฟานักยกลูกเหล็กสังกัดจังหวัดนครศรีธรรมราช

นายณัฐวุฒิ เรืองเวส รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา เดินทางเข้าเยี่ยมน้องฟา นส.ณัฏฐธิดา สุชาติพงศ์ นักยกน้ำหนักสังกัดจังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา

รองตูนได้กล่าวว่า ทราบข่าวตั้งแต่วันแรกๆที่น้องประสบอุบัติเหตุ ซึ่งมีความเป็นห่วง เนื่องจากน้องเป็นนักกีฬาตัวแทนของจังหวัดที่พึ่งเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 ณ จังหวัดบุรีรัมย์ที่ผ่านมา เมื่อเกิดปัญหาขึ้นจึงได้ติดตามเพื่อจะได้ให้ความช่วยเหลือในด้านสวัสดิการต่างๆเนื่องจากวันแรกๆผู้ปกครองมีความร้อนใจเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามเมื่อทราบว่าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงรับเป็นคนไข้อยู่ในพระบรมราชานุเคราะห์ ทุกคนก็รู้สึกอบอุ่นใจที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณ
วันนี้จึงมาเยี่ยมเยือนให้กำลังใจ จากการพูดคุยน้องฟามีกำลังใจที่ดีมาก ยิ้มแย้มแจ่มใส อยากให้น้องดีขึ้นโดยเร็ว เนื่องจากน้องเป็นนักกีฬาและอายุยังน้อยหน้าจะมีการฟื้นตัวของร่างกายได้ดี

ก่อนกลับ รองตูน ยังได้มอบเหรียญทอง ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ” บุรีรัมย์เกมส์ ” ให้กับน้องฟา โดยกล่าวว่า เหรียญนี้ไม่ใช่เหรียญทองจากการแข่งขัน แต่เป็นเหรียญกล้าหาญ ที่อยากจะมอบให้ เพื่อเป็นกำลังใจ เป็นสัญลักษณ์ของตัวแทนคนในวงการกีฬาที่ส่งกำลังใจมาให้น้องฟาให้หายโดยเร็ว