ราชมังคลากีฬาสถาน พร้อมจัด U23

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ลงพื้นที่ตรวจราชมังคลากีฬาสถาน ที่ปรับปรุงเพื่อเตรียมจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้ายปี 2020 (U-23) โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. และนายราเชลล์ ได้ผลธัญญา รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายส่งเสริมกีฬา ร่วมตรวจสนาม ณ ราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. เปิดเผยถึงการดำเนินการปรับปรุงสนามว่า ในวันนี้การดำเนินการปรับปรุงสนามได้เสร็จเรียบร้อยทั้งหมดแล้วทั้งในส่วนของโครงสร้างหลักและการเก็บรายละเอียดต่างๆโดยรอบ ซึ่งภายหลังจากนี้จะมีการทำความสะอาดใหญ่อีกครั้ง โดยจะระดมเจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการทำความสะอาดภายในสนามทั้งหมดโดยรอบ และหลังจากนั้นในวันที่ 3 มกราคม 2563 ทางสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (AFC) จะเข้ามาดำเนินการจัดเตรียมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้ายปี 2020 (U-23) ต่อไป

ทั้งนี้ การจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้ายปี 2020 (U-23) จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 – 26 มกราคม 2563 โดยมีสนามแข่งขันทั้งหมด 4 สนาม ได้แก่ ราชมังคลากีฬาสถาน (กรุงเทพฯ), สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต (จังหวัดปทุมธานี), ช้างอารีนา (จังหวัดบุรีรัมย์) และสนามกีฬาติณสูลานนท์ (จังหวัดสงขลา)