แถลงข่าวศึกเจ็ตสกีเวิลด์คัพ 2019

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน เป็นประธานงานแถลงข่าว Thai Airways International JET SKI WORLD CUP 2019 ร่วมด้วย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายสนิท วรปัญญา นายกสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ, นายชุมพล สุรพิทยานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด(มหาชน) และนายกิตติพงษ์ สารสมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดและสร้างตราผลิตภัณฑ์ บริษัท การบินไทย จำกัด(มหาชน) ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา

ผู้ว่าการ กกท. กล่าวว่า ในนามของการกีฬาแห่งประเทศไทย ขอขอบคุณสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ ที่สามารถบุกเบิกงานกีฬาของไทย ในด้านทรัพย์สินทางปัญญา โดยเฉพาะการสร้างทัวร์นาเม้นท์ไทยขึ้นไปแข่งขันกับประเทศสหรัฐอเมริกา และคู่แข่งทั่วโลก เป็นการบริหารงานกีฬางานกีฬาเชิงรุกที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง นับเป็นมิติใหม่ของการพัฒนากีฬาไทย ที่มีกีฬาเจ็ตสกีเป็นตัวอย่างความแข็งแกร่งระดับโลก ความสำเร็จเชื่อมโยงไปถึงการส่งเสริมด้านอุตสาหกรรมกีฬา

การแข่งขัน Thai Airways International JET SKI WORLD CUP 2019 จะจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 5-8 ธันวาคม 2562 ณ หาดจอมเทียม เมืองพัทยา ขอเชิญประชาชนชาวไทยร่วมเข้าชมการแข่งขันและ เชียร์ 2 แชมป์โลกดาวรุ่งของไทย สุภัค เสร็จธุระ และเพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ รวมถึงนักกีฬาไทยคนอื่นๆ คว้าแชมป์ให้สำเร็จ สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมการแข่งขัน สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.jetski-worldcup.com