ผู้ว่าการ กกท. ร่วมชมการแข่งขัน “ศึก​ภูเก็ต​ซุปเปอร์​เรียล​มวยไทย ​2020”

นายก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศและ นายวิษณุ ไล่ชะพิษ รองผู้ว่าการฝ่ายบริหาร ร่วมชมการแข่งขัน “ศึก​ภูเก็ต​ซุปเปอร์​เรียล​มวยไทย ​2020” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา

“ศึก​ภูเก็ต​ซุปเปอร์​เรียล​มวยไทย ​2020” เป็นความร่วมมือ ระหว่าง สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต และศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และเชิดชูเกียรติยศเมืองภูเก็ต ที่ได้รับรางวัลเมืองกีฬา (Sports City) 1 ใน 16 จังหวัดของประเทศไทย และด้านกีฬาเพื่อการท่องเที่ยว กีฬาเชิงศิลปวัฒนธรรม และกีฬาด้านการส่งเสริมกีฬาไทย (กีฬาพื้นบ้าน) จากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

นายธรรมวรรธ วงศ์เจริญยศ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต ( กรรมการ กกท.) กล่าวว่า ได้จัดการชกให้เป็นมวยไทยแบบต้นตำหรับไทยแท้ ชก 5 ยก เพราะเป็นรายการสุดยิ่งใหญ่ ที่รวมดาวนักมวยชื่อดังของทุกโปรโมเตอร์ใหญ่ ทั้ง 2 สนามมาตรฐานของวงการมวยคือ เวทีราชดำเนิน และ เวทีลุมพินี ทั้งนี้ ในศึกภูเก็ตซุปเปอร์ไฟต์ เรียลมวยไทย (PHUKET SUPER FIGHT REAL MUAYTHAI) ยังมีมวยคู่เอกระดับแชมป์โลกให้ชมอีกด้วย