สมาคมกีฬาเทนนิสสูงอายุไทย ร่วมกับ สมาคมกีฬาผู้สูงอายุไทย และ สมาคมกีฬาที่มีการแข่งขันในกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬาสูงอายุครั้งปฐมฤกษ์ ของไทย 1st THAILAND OPEN MASTERS GAMES ขึ้นในระหว่างวันที่ 13 – 20 กันยายน นี้

สมาคมกีฬาเทนนิสสูงอายุไทย ร่วมกับ สมาคมกีฬาผู้สูงอายุไทย และ สมาคมกีฬาที่มีการแข่งขันในกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬาสูงอายุครั้งปฐมฤกษ์ ของไทย 1st THAILAND OPEN MASTERS GAMES ขึ้นในระหว่างวันที่ 13 – 20 กันยายน นี้ โดยมีการแข่งขันรวม 14 ชนิดกีฬา

การแข่งขันกีฬาสูงอายุ 1st THAILAND OPEN MASTERS GAMES ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม สนับสนุน และพัฒนามาตรฐานการแข่งขันกีฬาสูงอายุ เป็นการเติมเต็มระบบการแข่งขันกีฬาของประเทศ และใช้กิจกรรมการแข่งขันกีฬาสูงอายุเพื่อเพิ่มคุณค่าทางสังคมและมูลค่าทางเศรษฐกิจ ตามแผนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และนโยบายของการกีฬาแห่งประเทศไทย

สำหรับการแข่งขันกีฬาเทนนิสในกีฬาสูงอายุ 1st THAILAND OPEN MASTERS GAMES นั้น กำหนดมีขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 กันยายน 2563 ที่ สนามเทนนิสปิรามิด เอฟบีที สปอร์ต ปาร์ค ลาดกระบัง โดยมีรายการแข่งขันประกอบด้วย ประเภทชายเดี่ยว ประเภทหญิงเดี่ยว ประเภทชายคู่ ประเภทหญิงคู่ และประเภทคู่ผสม ส่วนการนับอายุผู้เข้าแข่งขันเป็นไปตามกติกาของสากล โดยการนับตามวันเกิดและผู้สมัครต้องชำระค่าลงทะเบียนและค่าสมัครการแข่งขัน

การจัดการแข่งขันกีฬาสูงอายุครั้งนี้ เป็นการเพิ่มโอกาสการมีกิจกรรมการแข่งขันแก่นักกีฬา ตลอดจนเป็นการเปิดพื้นที่ในการนำเกียรติภูมิแก่ผู้เข้าแข่งขันในรูปแบบมหกรรมกีฬาสูงอายุ ครั้งปฐมฤกษ์ของประเทศ

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ สมาคมกีฬาเทนนิสสูงอายุไทย

หมายเลขโทรศัพท์ 02-7415997-8 , 086-9454545 , 089-1045865 เว็บไซต์ http://www.seniortennisthai.com/

Email : seniortennisthai@gmail.com