พันโทรุจ แสงอุดม รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา เข้าร่วมแถลงข่าวเปิดตัวทีมแข่งใหม่ “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์”

พันโทรุจ แสงอุดม รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา เข้าร่วมแถลงข่าวเปิดตัวทีมแข่งใหม่ “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” ณ ชั้น24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา กกท. เมื่อวันที่ 17 ก.พ ที่ผ่านมา

พันโทรุจ กล่าวว่า ในส่วนของการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ผ่านมาเราพยายามผลักดันการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตในประเทศอย่างเต็มกำลัง โดยใช้โมโตจีพีเป็นตัวจุดประกายและสร้างกระแสให้เกิดความนิยม จนถึงปัจจุบันนี้ มีคนไทยให้ความสนใจกีฬาชนิดนี้มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเยาวชนไทย สอดคล้องกับแนวทางในการพัฒนาเยาวชนที่ เอ.พี. ฮอนด้า ได้วางเอาไว้ในการพัฒนานักบิดระดับเยาวชนขึ้นมา จากแบบแผนที่ชัดเจน และพัฒนาการที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ ผมมั่นใจว่าเราจะได้เห็นนักแข่งไทยจากฮอนด้าโลดแล่นในระดับโลกมากยิ่งขึ้น และจะสร้างชื่อเสียงให้วงการมอเตอร์สปอร์ตไทยเป็นที่ยอมรับอย่างไร้ข้อสงสัย

สำหรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักบิดไทย ในศึกโมโตทู เวิลด์ แชมป์เปี้ยนชิพ ตลอดฤดูกาล 2021 ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซทูเดอะดรีม