Skip to content
การกีฬาแห่งประเทศไทย
ข่าวประชาสัมพันธ์
บริการ กกท.
สนามกีฬาและศูนย์ฝึกกีฬา
ห้องสมุดกีฬา
ทะเบียนบุคลากรทางการกีฬาของชาติ
จองห้องประชุม กกท.
คู่มือการให้บริการ
สถิติการให้บริการ
จำนวนผู้ใช้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
บริการอิเล็กทรอนิกส์
เอกสารเผยแพร่
สื่อสิ่งพิมพ์
SAT E-Magazine
พระมหากษัตริย์นักกีฬาแห่งแผ่นดิน
พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของกกท.
การมุ่งเน้นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้า
การบริหารงาน
คุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
มาตรการป้องกันการทุจริต
การบริหารทรัพยากรบุคคล
การกำกับดูแลที่ดี
อื่นๆ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
เกี่ยวกับเรา
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
ทำเนียบผู้บริหาร
โครงสร้างองค์กร
คณะกรรมการ กกท.
ผู้บริหารระดับสูง
ติดต่อเรา
ข่าวประชาสัมพันธ์
บริการ กกท.
สนามกีฬาและศูนย์ฝึกกีฬา
ห้องสมุดกีฬา
ทะเบียนบุคลากรทางการกีฬาของชาติ
จองห้องประชุม กกท.
คู่มือการให้บริการ
สถิติการให้บริการ
จำนวนผู้ใช้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
บริการอิเล็กทรอนิกส์
เอกสารเผยแพร่
สื่อสิ่งพิมพ์
SAT E-Magazine
พระมหากษัตริย์นักกีฬาแห่งแผ่นดิน
พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของกกท.
การมุ่งเน้นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้า
การบริหารงาน
คุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
มาตรการป้องกันการทุจริต
การบริหารทรัพยากรบุคคล
การกำกับดูแลที่ดี
อื่นๆ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
เกี่ยวกับเรา
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
ทำเนียบผู้บริหาร
โครงสร้างองค์กร
คณะกรรมการ กกท.
ผู้บริหารระดับสูง
ติดต่อเรา
Search for:
การมุ่งเน้นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้า
รายงานผลการดำเนินงานการสร้างความสัมพันธ์ ด้านผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้า
7.-สรุปรายละเอียดการติดตามและประเมินผลแผน
เอกสาร
นโยบายด้านการจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
แผนวิสาหกิจด้านผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย กกท. 2568 – 2572
แผนวิสาหกิจด้านลูกค้า กกท. 2568-2572
กฏบัตรและมาตรฐานการให้บริการ
คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียน
รายงานผลการดำเนินงานการสร้างความสัมพันธ์ ด้านผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้า
คู่มือการบริหารจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของ กกท. ปี 2567
รายงานการจัดการด้านการสร้างความสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย การกีฬาแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567