รายงานผลการดำเนินงานการสร้างความสัมพันธ์ ด้านผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้า

เอกสาร
นโยบายด้านการจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
แผนวิสาหกิจด้านผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย กกท. 2568 – 2572
แผนวิสาหกิจด้านลูกค้า กกท. 2568-2572
กฏบัตรและมาตรฐานการให้บริการ
คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียน
รายงานผลการดำเนินงานการสร้างความสัมพันธ์ ด้านผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้า
คู่มือการบริหารจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของ กกท. ปี 2567
รายงานการจัดการด้านการสร้างความสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย การกีฬาแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567