“ก้องศักด” เปิดงาน Umay+ Present Chiang Rai 21.1 Marathon 2020

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิดงาน Umay+ Present Chiang Rai 21.1 Marathon 2020 โดยมี นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย, นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย กกท. , นางรัตนา จงสุทธานามณี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย, นางชญานันท์ เชื้อศิริถาวร ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงราย ร่วมงาน ณ ลานรำวงย้อนยุคสวนตุง จังหวัดเชียงราย เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา

โดยการจัดงานในครั้งนี้ สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ covid 19 ที่ระบาดอยู่ทั่วโลกในขณะนี้ ทำให้เศรษฐกิจของทุกประเทศไม่เว้นแม้แต่ประเทศไทย ต่างได้รับผลกระทบในหลายๆด้านโดยเฉพาะเรื่องของเศรษฐกิจ ไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ ต่างก็ได้รับความเสียหายโดยทั่วกัน

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้รับมอบหมายจาก ศบค. ให้ดำเนินการจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และเรียกความมั่นใจด้านความปลอดภัยจากการแพร่ระบาด covid-19 ให้กับจังหวัดเชียงราย ผ่านการจัดกิจกรรมหลายชนิด รวมถึงกิจกรรมการวิ่งและการจัดกิจกรรมมินิคอนเสิร์ต และศิลปวัฒนธรรม มารวมอยู่ในกิจกรรมเดียวกัน ภายใต้ชื่อโครงการ Umay+ Present Chiang Rai 21.1 Marathon 2020 โดยภายในงานประกอบด้วย มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน เบิร์ด กะ ฮาร์ท เจ้าของเพลงฮิต “ลืม” และ “ถอนตัว” รวมทั้ง ส้มมารี เจ้าของเพลงฮิต “รางวัลปลอบใจ” และเพลง “หรือฉันคิดไปเอง”