กกท.เปิดให้ตัวแทนนักกีฬาทีมชาติไทย เข้าฉีดวัคซีนรอบที่2และขยายเวลาศูนย์ตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19)

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) กล่าวว่า สำหรับศูนย์บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ กกท. ยังคงมุ่งเน้นให้กลุ่มนักกีฬา เจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการกีฬา ทั้งนี้ขอเชิญชวนให้นักกีฬาตัวแทนทีมชาติไทย ที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แจ้งความประสงค์ขอรับการฉีดวัคซีนได้ที่ เพจเฟสบุ๊ค ฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย https://www.facebook.com/SportsScienceSAT
ภายในวันที่ 27 กรกฎาคม 2564 สำหรับการยืนยันการนัดหมาย วันและเวลา
เจ้าหน้าที่จะแจ้งกลับอีกครั้ง โดยจะเริ่มฉีดวัคซีนเข็มที่ 1 รอบใหม่นี้ ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2564 ที่ศูนย์บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ณ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก

นอกจากนี้ศูนย์ตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) โดยรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัย พระราชทาน ที่จัดตั้งบริเวณทางขึ้น โซน E ราชมังคลากีฬาสถาน กกท. หัวหมาก จะขยายเวลาการจัดตั้งศูนย์ จนถึง วันที่ 30 กรกฎาคม 2564 (เว้นวันเสาร์-วันอาทิตย์) สำหรับประชาชนที่ต้องการเข้ารับการตรวจ สามารถ walk in ได้ วันละ 1,800 คน โดยจะแจกบัตรคิวที่บริเวณหน้าศูนย์ตรวจ ตั้งแต่เวลา 06.00 น. จนกว่าจะครบจำนวนคน หลังจากนั้นสแกน QR Code เพื่อลงทะเบียนและกรอกข้อมูลในใบยินยอมตรวจ และจะเริ่มดำเนินการ swab ตั้งแต่เวลา 08.30 – 15.00 น. (โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดทั้งสิ้น) ทั้งนี้ ผู้เข้ารับการตรวจ กรุณาเตรียมบัตรประชาชน ปากกาส่วนตัว และโทรศัพท์มือถือ มาด้วย