“คนไม่ยอมคน” เสกสรร อ.ขวัญเมือง ยอมรับผิด ขอโทษ กกท. และ สคม. แอบไปชกต่างประเทศ

เสกสรร อ.ขวัญเมือง ยอดมวยไฟเตอร์ ขวัญใจแฟนมวย ออกมาขอโทษ กกท. และ สคม. เรื่องไปชกต่างประเทศ แล้วไม่แจ้ง จนทำให้หมดลุ้นรางวัลยอดมวยแห่งปี ทั้งที่มีผลงานการชกในประเทศยอดเยี่ยม จนเป็นแคนดิเดต ยอดมวย กกท.

 

เจ้าของฉายา คนไม่ยอมคน ผู้มีผลงานการชกในประเทศ ชนะรวด 4 ครั้ง กล่าวผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า

 

“ผมต้องขอโทษ กกท. และ สำนักงานคณะกรรมการกีฬามวยด้วยนะครับ ที่ผมไปชกที่ประเทศกัมพูชา วันที่ 6 พ.ย.นี้ ในกติกามวยกัมพูชา (KUN KHMER) 3 ยก เสร็จครั้งนี้ และครั้งหน้า ถ้าผมมีรายการไปชกที่ 

ต่างประเทศ ผมจะขออนุญาตทาง กกท. ครับ ผมขอโทษจากใจ” 

 

การเดินทางไปชกต่างประเทศโดยไม่ขออนุญาตของเสกสรร ทำให้คณะอนุกรรมการคัดเลือกนักมวยไทยอาชีพดีเด่น กกท. ปี 2565 จำเป็นต้องตัดชื่อ เสกสรร อ.ขวัญเมือง ออกจากการพิจารณา ทั้งที่มีสถิติชกชนะรวด 4 ไฟท์ (ชนะ เพชรมหาชน จิตรเมืองนนท์, ชนะ มาเทียส เซเว่นมวยไทย, ชนะ เพชรเมืองศรี ทีเด็ด 99, ชนะ ปราบศึก สีโอปอล) 

 

ซึ่งนอกจาก เสกสรร จะขึ้นรายการชกที่ประเทศกัมพูชาแล้ว ก่อนหน้านี้ เสกสรร ได้เดินทางไปชกที่ประเทศมาเลเซีย โดยไม่ได้ขออนุญาต กับทาง กกท., สำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย และ สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย

 

กรณีดังกล่าว สำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย และสมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย จึงฝากข่าวไปยังนักมวย และทีมงานที่นำนักมวยไปแข่งขันต่างประเทศ ต้องขออนุญาตให้ถูกต้อง เพื่อรักษาสิทธิ์ ทั้งในกรณีได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต รวมทั้งการโดนเอาเปรียบเรื่องเงินรางวัลค่าตัว