มั่นใจติดแฮชแท็ก #สิบล้อชนยังไม่ตาย ซุปเปอร์แบงค์ ไม่หวั่นเจอเต็งจ๋า ปี่ทอง

ความหวังของหมู่บ้าน ซุปเปอร์แบงค์ ศ.อภิเดช นักชกหนึ่งเดียว จาก อ.ห้วยยอด จ.ตรัง มั่นใจจะคว้าชัยเหนือ ปี่ทอง ว.วิริยะกุล ตัวเต็งในรุ่น 112 ปอนด์ ในการทำศึกรอบตัดเชือก มวยไทยรากหญ้า ที่เมืองกรุงเก่า จ.พระนครศรีอยุธยา 

 

มวยคู่นี้จะชกเปิดรายการ มวยไทยรากหญ้าสู่สากล วันเสาร์ที่ 26 พ.ย.2565 ณ เวทีชั่วคราว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา แม้จะถูกมองว่าเป็นรอง แต่นักชกดาวรุ่งจากเมืองหมูย่างอย่าง ซุปเปอร์แบงค์ ศ.อภิเดช ก็มั่นใจว่า มีดีพอที่จะคว้าชัย และคว้าแชมป์ในสนามสุดท้ายปลายปีนี้

 

“ผมกลับรู้สึกดีที่ถูกมองว่าเป็นรอง และไม่ได้ถูกวางให้เป็นตัวเต็งในการแข่งขัน เวลาชกจะได้ไม่กดดัน ผมไม่รู้ว่าคู่ชกผมซึ่งเป็นตัวเต็ง เวลาชกจริงจะเกร็งจนต่อยไม่ออกหรือเปล่า ผมเคยดูเขาชกมาหลายไฟท์ ยอมรับว่าเขาเก่ง แต่เทรนเนอร์ผมเตรียมแก้ทางมวยมาสู้กับเขาเรียบร้อยแล้วครับ”

 

“ส่วนที่ผมติดแฮชแท็ก สิบล้อชนยังไม่ตาย เพราะต้องการให้กำลังใจตัวเอง ผมเคยประสบอุบัติเหตุแต่รอดชีวิตมาได้ เรียกว่าชีวิตผมผ่านเรื่องหนักๆ มาแล้ว ชกกับปี่ทองวันเสาร์ที่ 26 พ.ย. ผมจึงไม่รู้สึกกลัวและปลดศักดิ์ศรีเขาแต่อย่างใด แฟนมวยช่วยเชียร์ผมด้วยนะครับ”