สิบแสน บุกสุราษฎร์ ปะทะเจ้าบ้าน เป็นต่อ คู่เอกรายการ “SAT SAMUI SUPER FIGHT Presented by NSDF ศึกรวมพลคนสมุย”

ได้ชมของดีกันอีกแล้ว สิบแสน นกเขา กม.11 ขุนเข่าจากสกลนคร   ท้าชน เป็นต่อ แป๊ะมีนบุรี  ยอดฝีมือจากสุราษฎร์ธานี ในพิกัด 139 ปอนด์ เป็นคู่เอกในรายการ  “SAT SAMUI SUPER FIGHT Presented by NSDF ศึกรวมพลคนสมุย”   วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2565 ที่สนามมวยเพชรบัญชา เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี  T Sport ช่องหมายเลข 7 ถ่ายทอดสดเวลา 21.00 – 23.00 น. โดยรายการ “SAT SAMUI SUPER FIGHT Presented by NSDF ศึกรวมพลคนสมุย”  ได้รับการสนับสนุนจาก กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย

 

           ถือเป็นการพบกันระหว่าง สิงห์อีสาน อย่าง สิบแสน นกเขา กม.11  ยอดมวยเข่าจากสกลนคร ที่ฟอร์มการชกไฟท์หลัง เอาชนะ ขุนศึกน้อย ศิษย์แก้วประพล มาได้อย่างงดงาม มาครั้งนี้ สิบแสน จะขอท้าชนเสือใต้เจ้าบ้านอย่าง เป็นต่อ แป๊ะมีนบุรี มวยจอมบู๊จากสุราษฎร์ธานี  ที่ 7 ฟอร์มหลัง สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น โดยล่าสุด สามารถเอาชนะมวยจอมแกร่งอย่าง เสือแบล็ค ท.พราน49 ได้อย่างดงาม เชื่อว่า การพบกันของทั้งคู่ จะสร้างความสนุกตื่นเต้นให้กับผู้ชมอย่างแน่นอน

          นอกจากนี้ยังมีคู่มวยในรายการที่น่าสนใจ เช่น โอมาน แสงมรกต (อิหร่าน) พบ เพชรรุ่ง เกียรติจำรูญ, ภูคำ บุญสมควรถาวร (สปป.ลาว) พบ พยัคฆ์อุบล ตุลาหนึ่งเก้า, โทน แป๊ะมีนบุรี พบ พยัคฆ์ศรีขร เพชรแสงทอง แฟนมวย สามารถชมถ่ายทอดสดผ่านทาง T Sport ช่องหมายเลข 7 เวลา 21.00 – 23.00 น.