เทียบก่อนชก ศึกมวยไทย วิถีถิ่นไทย SAT Super Fight @Buriram  “ก้องไกล VS แรมโบ้เล็ก”  

รองคู่เอก ศึกมวยไทย วิถีถิ่นไทย SAT Super Fight @Buriram วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565 นี้ ที่เวทีมวยชั่วคราว ลานกิจกรรมหน้าสนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ 

 

เป็นการพบกันระหว่าง ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย กับ แรมโบ้เล็ก ต.โยธา พิกัด 141 ปอนด์ 

       

ก้องไกล เป็นมวยของ พ.ต.ต.ธีรวัฒน์ ชูกรณ์ ฟิตซ้อมที่ค่ายมวยเกียรติกำธร  ก้องไกล เป็นที่รู้จักในนามของการเป็นแชมป์มวยรอบอีซูซุครั้ง 30 และแชมป์ไทยไฟท์ 

 

ธรรมชาติเป็นมวยเดินหน้า มีพลังกำปั้นหนักหน่วง อาวุธแข้งรุนแรง หลังจากไปชกมวย 3 ยกให้กับไทยไฟท์มาระยะหนึ่ง เพิ่งกลับมาชกมวยไทย 5 ยกได้ 4 ครั้ง ฟอร์มเริ่มเข้าที่ โดยเฉพาะการชก 2 ครั้งหลัง สามารถน็อก ปฏักเทพ ปากบางค้าข้าวในยก 4 และ ชนะคะแนน เพชรมณี ภ.หลักบุญ ฟอร์มการชกในรูปแบบ 5 ยก ถือว่าดีขึ้นมาเรื่อยๆ

       

ส่วน แรมโบ้เล็ก ต.โยธา มีสิทธิศักดิ์ เพชรพญาไท เป็นผู้ดูแลอยู่ ปัจจุบัน แรมโบ้ เป็นแชมป์รุ่นซุปเปอร์ไลท์เวท 140 ปอนด์ ของเวทีมวยช่อง 7 อยู่ด้วย  

 

แม้ว่าชื่อมวยของ แรมโบ้เล็ก จะถูกมองว่าเป็นมวยบู๊ ดุดัน แต่ตรงกันข้าม แรมโบ้ เป็นมวยจังหวะฝีมือสวยงาม อาวุธที่รวดเร็วคล่องแคล่ว  

 

ผลงานการชก 3 ครั้งหลัง แรมโบ้เล็ก สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น เอาชนะยอดอีที ปตท.ทองทวี คว้าแชมป์ซุปเปอร์ไลท์เวท ช่อง 7, ชนะธนญชัย แฟร์เท็กซ์, และล่าสุด เสมอกับ ศิวกร เกียรติเจริญชัยมา 

  

 

รูปเกมคาดว่า ก้องไกล ต้องเป็นฝ่ายเดินเข้าเตะขา ต่อยหมัด ถล่มแหลกอย่างแน่นอน อย่างที่ทราบกันว่า พลังกำปั้นของ ก้องไกล นั้น หากใครโดนจังๆ ก็รอดยาก 

 

ดังนั้น แรมโบ้เล็ก จะมั่นใจในสายตา จังหวะฝีมือตัวเองมากไปก็ไม่ได้ เพราะถ้าหากพลาดโดนจังๆ ก็มีสิทธิ์หลับได้ 

 

ในทางตรงกันข้าม หากมากยกไป หมัดของก้องไกลยังคลำเป้าไม่เจอ โอกาสที่จะโดน แรมโบ้เล็ก ใช้จังหวะฝีมือ ออกอาวุธแบบชัดเจนจะแจ้งไปจนครบยกก็เป็นได้