เพชรสายฟ้า พร้อมบู๊ ชายเล็ก ศึกมวยไทย มรดกคนไทย 6 พฤศจิกายน 2565 ที่ราชดำเนิน

  “คนเหล็กเมืองชัยภูมิ” เพชรสายฟ้า วรรณทวี ซ้อมสุดแกร่ง พร้อมเปิดโอกาสให้ ชายเล็ก ว.สุขสันต์ “มะขามหวานพันธุ์โหด” แก้มืออีกครั้ง ในศึกมวยไทย มรดกคนไทย การแข่งขันชกมวยไทยอาชีพระดับมาตรฐานโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย และกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ พร้อมส่งต่อความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 ที่เวทีมวย ราชดำเนิน   T Sports-7 ตัวจริงเรื่องกีฬา ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 10.00 – 12.00 น.                                        

 

   รายการนี้ นับว่าเป็นการรวมตัวของบรรดาดาวรุ่ง ชาย หญิง  ยกขบวนมากันขึ้นสังเวียนแห่งนี้ ณ เวทีมวยราชดำเนิน เป็นเวทีอันศักดิ์สิทธิ์ของนักมวยที่เป็นเวทีมวยไทยมาตรฐานแห่งแรกของโลก และยังเป็นเวทีสร้างโอกาสของมวยไทยรากหญ้าจากทั่วประเทศให้มีโอกาสเติบโตในสายกีฬาอาชีพต่อไป และเพื่อเป็นการเผยแพร่และอนุรักษ์มวยไทย และกระตุ้นให้ประชาชนมีความสนใจในกีฬามวยไทยมากยิ่งขึ้น ที่พิเศษก็คือ รายการนี้เป็นรายการมวยไทย 5 ยก และมีการโชว์คะแนนยก 1-2-3 อีกด้วย

          คู่เอกในรายการนี้ เป็นการพบกันระหว่าง เพชรสายฟ้า วรรณทวี พบ ชายเล็ก ว.สุขสันต์ ซึ่งคู่นี้ เคยพบกันมาแล้ว เมื่อวันที่ 7 กค.65 ซึ่งผลการชกครั้งนั้น เพชรสายฟ้า เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนนไปได้อย่างสนุก มาครั้งนี้ เพชรสายฟ้า เปิดโอกาสให้ ชายเล็ก ได้สางความแค้นหลังจากบ่มเอาไว้ถึง 4 เดือน เชื่อว่าคู่นี้ จะชกกันสนุกดุเดือดอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ยังมีคู่มวยในรายการที่น่าสนใจ เช่น ยอดพยัคฆ์ แสงทองค้าแก๊ส พบ ยอดอาชาไนย์ เกียรติวิสุทธิ์, ข้าวสวย ป.กอบเกื้อ พบ เหนือฟ้า ศ.ทรงธรรม, เพชรมีชัย ส.โชคมีชัย พบ สยาม เพชรนภาชัย และ แสนเชิง ส.สมหมายการช่าง พบ เพชรบ้านภู ท.หามฤทธิ์ยิม แฟนมวยติดตามความสนุก ตื่นเต้น ของมวยรายการนี้ได้ทางช่อง T Sports-7 ตัวจริงเรื่องกีฬา ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 10.00 – 12.00 น.