เสือคิม ตะบัน เด็กดอย ศึกมวยไทย มรดกคนไทย 30 ตุลาคม 2565 ที่ราชดำเนิน

 

        เสือคิม  ก.รุ่งธนเกียรติ สิงห์อีซ้ายจากหนองคาย ได้คิวขึ้นตะบันหน้ากับ ขุนศอกจอมโหด เด็กดอย ทีเอ็นมวยไทย ในศึกมวยไทย มรดกคนไทย การแข่งขันชกมวยไทยอาชีพระดับมาตรฐานโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย และกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ พร้อมส่งต่อความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ ในวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565 ที่เวทีมวย ราชดำเนิน   T Sports-7 ตัวจริงเรื่องกีฬา ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 10.00 – 12.00 น.                                        

 

   รายการนี้ นับว่าเป็นการรวมตัวของบรรดาดาวรุ่ง ชาย หญิง  ยกขบวนมากันขึ้นสังเวียนแห่งนี้ ณ เวทีมวยราชดำเนิน เป็นเวทีอันศักดิ์สิทธิ์ของนักมวยที่เป็นเวทีมวยไทยมาตรฐานแห่งแรกของโลก และยังเป็นเวทีสร้างโอกาสของมวยไทยรากหญ้าจากทั่วประเทศให้มีโอกาสเติบโตในสายกีฬาอาชีพต่อไป และเพื่อเป็นการเผยแพร่และอนุรักษ์มวยไทย และกระตุ้นให้ประชาชนมีความสนใจในกีฬามวยไทยมากยิ่งขึ้น ที่พิเศษก็คือ รายการนี้เป็นรายการมวยไทย 5 ยก และมีการโชว์คะแนนยก 1-2-3 อีกด้วย

          คู่เอกในรายการนี้ เป็นการพบกันระหว่าง เสือคิม  ก.รุ่งธนเกียรติ พบ เด็กดอย ทีเอ็นมวยไทย ซึ่งในการชกครั้งนี้ ทั้งคู่ขอใช้สังเวียนนี้แจ้งเกิด หลังจากที่สองไฟท์ล่าสุดของทั้งคู่ ต่างก็พ่ายแพ้แก่คู่ชกมาด้วยกัน นอกจากนี้ยังมี เพชรหนองเรือ เกียรติพันธมิตร พบ เพชรสมหมาย ตุลาหนึ่งเก้า, น้องพี หนุ่มพรเทพ พบ เปรี้ยวหวาน เพชรไพรัช, น้องบูม ใต้เพชรบุรี พบ ไผ่ทอง เกียรติโสภณ และ เหลี่ยมเพชร ซ้อหน่อยชัยวัฒน์หีบทอง พบ เพชรเจ้าพระยา ศ.ทรงธรรม  แฟนมวยติดตามความสนุก ตื่นเต้น ของมวยรายการนี้ได้ทางช่อง T Sports-7 ตัวจริงเรื่องกีฬา ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 10.00 – 12.00 น.